túi giấy

Chào bạn, chăm sóc giảm nhẹ là hoạt độn aw8

【aw8】Chương trình tư vấn sức khỏe

Chào bạn,ươngtrìnhtưvấnsứckhỏaw8 chăm sóc giảm nhẹ là hoạt động nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của người bệnh và gia đình người bệnh, những người đang đối mặt với các vấn đề liên quan tới sự ốm đau đe dọa đến tính mạng, thông qua sự ngăn ngừa và làm giảm gánh nặng họ chịu đựng bằng cách nhận biết sớm, đánh giá toàn diện, điều trị đau và các vấn đề khác, thể chất, tâm lý, xã hội.

Chăm sóc giảm nhẹ có thể phù hợp với bệnh nhân ở mọi lứa tuổi và ở bất kỳ giai đoạn nào của một căn bệnh nghiêm trọng hoặc thời gian sống của bệnh nhân, bất kể tiên lượng hoặc giai đoạn bệnh của họ. Những đối tượng dưới đây có thể được hưởng lợi từ chăm sóc giảm nhẹ để kiểm soát các triệu chứng, cải thiện chất lượng cuộc sống và hỗ trợ sức khỏe tổng thể:

+ Người mắc bệnh ung thư ở bất kỳ giai đoạn nào cũng cần chăm sóc giảm nhẹ. Liệu pháp chăm sóc giảm nhẹ trong quá trình điều trị được phối hợp cùng những liệu pháp điều trị đặc hiệu như phẫu thuật, xạ trị, hóa trị. Chăm sóc giảm nhẹ nên được bắt đầu từ khi mới chẩn đoán bệnh ung thư và trong suốt quá trình điều trị.

+ Người cần chăm sóc phục hồi sau tai biến

+ Người cần chăm sóc phục hồi sau tai nạn, chấn thương

+ Người mất khả năng tự sinh hoạt và cần theo dõi y tế hằng ngày

+ Người mắc bệnh đe dọa tính mạng như: suy tim sung huyết, bệnh phổi, bệnh gan, bệnh thận mạn, bệnh hệ thần kinh, AIDS, lao kháng thuốc,…

Và xin thông tin thêm, hiện tại Bệnh viện Đồng Nai -2 đã triển khai đơn vị chăm sóc giảm nhẹ, quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp số điện thoại tư vấn

0933029999 để được tư vấn cụ thể!

Chương trình tư vấn sức khỏe- Ảnh 1.

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap