túi giấy

Theo Sinahôm 20/10, DJ Koo nói về vợ khi tham gia triển lãm nghệ thuật tại Đài Bắc. Tất cả điều anh mắt 2 mí

【mắt 2 mí】Chồng Từ Hy Viên: 'Vợ tôi khổ về tinh thần'

TheồngTừHyViênVợtôikhổvềtinhthầmắt 2 mío Sinahôm 20/10, DJ Koo nói về vợ khi tham gia triển lãm nghệ thuật tại Đài Bắc. Tất cả điều anh có thể làm để giúp vợ là ở bên bầu bạn cùng cô. Khi có việc về Hàn Quốc, DJ Koo cố gắng sắp xếp giải quyết nhanh nhất có thể, để chỉ ở Hàn hai ngày, sau đó quay lại Đài Bắc với vợ. Mỗi tháng, DJ Koo về Seoul một hoặc hai lần.

Ca sĩ cho biết anh thường đưa vợ đi ăn, xem phim. Vợ chồng hôn nhau mỗi ngày, nói chuyện ngọt ngào, nhẹ nhàng với nhau.

Từ Hy Viên và DJ Koo. Ảnh: Vogue

Từ Hy Viên và DJ Koo. Ảnh: Vogue

DJ Koo không nhắc tên chồng cũ Từ Hy Viên - doanh nhân Uông Tiểu Phi - song ám chỉ về những tranh chấp giữa Tiểu Phi với Hy Viên. Ca sĩ kêu gọi khán giả không nên nghe thông tin từ một phía. DJ Koo cũng phủ nhận những điều mà Tiểu Phi từng nói, như vợ chồng anh bất hòa, anh không săn sóc, chăm lo cho vợ.

Mối quan hệ giữa vợ chồng Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi gây chú ý khi hôm 9/10, Tiểu Phi nói còn yêu vợ cũ, muốn nối lại quan hệ với cô. Anh không yên lòng vì Hy Viên sức khỏe kém, tình nguyện chăm sóc vợ cũ. Uông Tiểu Phi muốn tái hôn còn vì mong các con được sống bên cha mẹ. Theo Tiểu Phi, hôn nhân giữa Từ Hy Viên và DJ Koo không mấy tốt đẹp.

DJ Koo hội ngộ Từ Hy Viên  DJ Koo hội ngộ Từ Hy Viên

DJ Koo từ Hàn Quốc tới Đài Loan hội ngộ Từ Hy Viên, tháng 3/2022. Video: Sohu

Trên Next Apple, quản lý của Hy Viên xác nhận sau khi chia tay, Uông Tiểu Phi từng vài lần ngỏ ý hai bên quay lại với nhau nhưng lần nào Từ Hy Viên cũng từ chối rõ ràng, thẳng thắn.

Hy Viên và Tiểu Phi công bố ly dị hồi tháng 11/2021, sau 10 năm chung sống, có hai con. Tháng 3/2022, Từ Hy Viên kết hôn với ca sĩ Hàn Quốc DJ Koo - bạn trai của cô hồi thập niên 1990. Một năm qua, Từ Hy Viên không xuất hiện công khai.

Như Anh(theo Sina)

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap